Vui lòng chờ 0 giây...
Cuộn xuống và nhấp vào Go to Link ở cuối bài
Chúc mừng liên kết đã được tạo

Hướng dẫn sử dụng Google Ads 2021 (AdWords) - Từng bước [Hoàn Thành Khóa học]

BOYQUANG
Trong hướng dẫn quảng cáo google dành cho người mới bắt đầu này, bạn sẽ học từng bước cách chạy quảng cáo trên google vào năm 2021. Đây là Khóa học Google Ads HOÀN TOÀN TỪ A-Z được thiết kế để tối đa hóa chuyển đổi của bạn trong khi trả ít nhất có thể cho các nhấp chuột của bạn!

👉 Các công cụ tiếp thị trực tuyến tốt nhất ▶ https://meticsmedia.com/tools
🔔 Đăng ký MeticsMedia ▶ https://meticsmedia.com/subscribe

Hướng dẫn Theo dõi Chuyển đổi ▶ https://youtu.be/rH6YQ2MbX30

Rất nhiều chiến thuật tôi chia sẻ ở đây trong video này mà tôi đã học được khi tham gia khóa học eCom của Charlie Brandt. Tôi không liên kết với anh ấy nhưng tôi thực sự giới thiệu kênh youtube và khóa học của anh ấy:
Charlie Brandt's Channel ▶ https: //www.youtube.com/c/CharlieBran ...

0:00 Tại sao bạn CẦN video này!
1:44 Cách Google Ads hoạt động
8:07 Thiết lập tài khoản
9:35 Cấu trúc tài khoản
11:14 Cài đặt Chiến dịch
19:52 Đặt giá thầu, Xếp hạng quảng cáo & Điểm chất lượng (quan trọng!)
28:55 Tiện ích mở rộng Quảng cáo (Tăng CTR!)
33:39 Nhóm Quảng cáo (chiến lược tốt nhất)
35:33 Các loại Kết hợp Từ khoá
40:15 Thiết kế Quảng cáo
46:00 Từ khóa phủ định (tiết kiệm tiền!)
50:31 Công cụ lập kế hoạch từ khóa
52:57 Tối ưu hóa Quảng cáo

Bạn không chỉ học những kiến ​​thức cơ bản về cách sử dụng quảng cáo google mà tôi còn chỉ cho bạn một chiến lược chiến thắng để tối đa hóa điểm chất lượng của bạn để bạn có được vị trí tốt nhất trong kết quả tìm kiếm của google mà vẫn phải trả ít hơn so với đối thủ cạnh tranh. Tạo quảng cáo google phù hợp nhất có thể với từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu là chiến lược tốt nhất để kiếm tiền từ quảng cáo google / google adwords.

Trong hướng dẫn quảng cáo google này, bạn cũng sẽ tìm hiểu cách tài khoản google của bạn được cấu trúc để bạn có thể giữ cho tất cả các chiến dịch của mình được tổ chức hoàn hảo.

Bạn sẽ tìm hiểu chính xác cách đặt giá thầu hoạt động trên quảng cáo google và tôi sẽ chỉ cho bạn một chiến lược đặt giá thầu mà tôi sử dụng để tối đa hóa lợi nhuận từ các từ khóa chiến thắng và cắt lỗ cho các từ khóa không sinh lợi.

-

Mô tả của video này chứa các liên kết liên kết, có nghĩa là nếu bạn mua một trong những sản phẩm mà tôi đề xuất, tôi sẽ nhận được một khoản hoa hồng nhỏ mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào cho bạn. Điều này giúp ủng hộ kênh và cho phép mình tiếp tục làm những video như thế này. Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!

Đăng nhận xét

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.